VĂN BẢN PHÁP LUẬT
VĂN BẢN MỚI
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
SỞ HỮU TRÍ TUỆ
QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU
MẪU VĂN BẢN
Hãy để luật sư giúp đỡ bạn
Hà nội

   Tư vấn số 08

   Tư vấn số 01

   Tư vấn số 02

   Tư vấn số 03

   Tư vấn số 04

   Tư vấn số 05

TP.Hồ Chí Minh

   Tư vấn số 06

   Tư vấn số 07

Quảng cáo
Thống kê website
  Số tin bài:905
  Số văn bản:8086
Hôm nay :Thứ Tư, ngày 8, 2020
QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU
Kế sách " Bè bờ tát cá " là kế sách thứ bảy trong nhóm kế sách " Tư tưởng kinh doanh"
        Trước mọi tình huống kinh doanh, người làm ăn có tầm nhìn xa trông rộng phải biết đưa ra các giải pháp toàn diện, suy trước tính sau, lường trước mọi tình huống thì mọi việc sẽ thành công. Người ta còn gọi kế sách này là “Chu toàn kế”
Đường từ thương hiệu quốc gia đến thương hiệu doanh nghiệp
           Sáng 29/3, tại Hà Nội, Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức lễ trao giải thưởng “Thương hiệu mạnh 2007” cho 129 doanh nghiệp đạt giải.
Có 10 cách để nâng cao sự trung thành của khách hàng…

Thu hút khách hàng mới được ví như một mặt kinh doanh giải trí trong tiếp thị trực tiếp: ngân sách lớn, bạn luôn luôn phải sáng tạo hơn và có lẽ bạn cần sử dụng phương tiện thông tin đa dạng và rộng lớn hơn. Vấn đề là chi phí để tìm kiếm khách hàng mới lại gấp 5 lần chi phí dành cho việc giữ chân khách hàng hiện tại.

Tôi muốn chia sẻ với bạn 10 cách tạo nên giá trị cho thương hiệu…

Người tiêu dùng thường ưa chuộng những sản phẩm có đính kèm giá trị tặng thêm trong sản phẩm hoặc dịch vụ. Điều đó góp phần vào quyết định mua hàng của họ...

Ai là kẻ giết chết các thương hiệu mạnh …?

Có thể nói thiên niên kỷ mới này mở ra một thời kỳ tốt đẹp đối với một số thương hiệu nhưng đồng thời cũng là một giai đoạn đen tối với các thương hiệu khác. Marlboro được ưa chuộng tại Nga trong khi ở Ấn, người ta đã quen thuộc với Colgate.

Brand story: Câu chuyện thương hiệu

“Câu chuyện thương hiệu” cho khách hàng biết doanh nghiệp là ai và hoạt động trong lĩnh vực nào. Và đó là những truyện kể hết sức đặc biệt mang yếu tố chiến lược cao, từng chương từng hồi được viết theo sự tồn tại và phát triển của thương hiệu theo thời gian để đáp ứng lại những thay đổi trong thị trường và nhu cầu của khách hàng.

Apollo 13 và bài học từ sự thất bại dành cho các CEO
Tàu vũ trụ Apollo 13 được biết đến như là sự “thất bại thành công” nhất của Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ - NASA. Sự kết hợp có tác dụng nhấn mạnh hai từ đối lập nhau về ngữ nghĩa để tổng kết câu chuyện của Apollo 13 đã làm thay đổi cách nhìn nhận lâu nay của con người về khái niệm “thất bại”.

 

Sáu bước để xây dựng thương hiệu qua web thành công
Thay đổi là điều tất nhiên sẽ xảy ra: Khi một nền kinh tế trưởng thành, già đi và cuối cùng chuyển đổi sang một hình thái mới hơn, thì hoạt động kinh doanh, marketing và xây dựng thương hiệu cũng cần phải thay đổi sao cho phù hợp.
Nhân lực là tài sản quý giá nhất của công ty?

Nhiều nhà lãnh đạo cấp cao luôn miệng nói rằng: “Con người là tài sản quan trọng nhất trong tổ chức/công ty của tôi” hoặc “nhân viên luôn là số 1 trong tổ chức của tôi”. Nhưng những lời vàng ý ngọc này đang ngày càng trở lên nhàm chán hơn, không ai còn hứng thú nghe chúng nữa.

Các bước xác lập và phát triển các giá trị văn hóa cốt lõi của DN

Theo Tiến sĩ Lê Quân, quy trình xác lập tập giá trị văn hóa cốt lõi của doanh nghiệp được triển khai như một hoạt động quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp.

Trang tiếp »»

Đang xem trang thứ 1 trong tổng số 5 trang.

QUẢNG CÁO